Cơ quan ban hành
Số hồ sơ
Lĩnh vực
Cách thức thực hiện
Thời hạn giải quyết
Đối tượng thực hiện
Cơ quan trực tiếp thực hiện
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ
Kết quả thực hiện
Cơ quan có thẩm quyền quyết định
Cơ quan được ủy quyền
Cơ quan phối hợp
Lệ phí
Văn bản quy định phí, lệ phí
Tình trạng hiệu lực
Ngày có hiệu lực
Ngày hết hiệu lực

Cách chèn file PDF vào Excel trong bộ Office 365. Việc chèn file PDF vào Excel thật ra không khó như bạn nghĩ.

Trung Tâm Tin Học Vinaseo Việt xin giới thiệu đến các bạn bài viết về cách thức thực hiện thủ thuật này trong bộ Office 365.

Bước 1: Vào mục “Chèn” và chọn biểu tượng là “Đối tượng”

Vào mục “Chèn” và chọn biểu tượng là “Đối tượng”

Bước 2: Bạn có thể tùy chọn “Adobe Acrobat Document” hoặc “Foxit Reader PDF Document” để chèn tập tin cần thiết.

Bạn-có-thể-tùy-chọn-“Adobe-Acrobat-Document”-hoặc-“Foxit-Reader-PDF-Document”-để-chèn-tập-tin-cần-thiết

Bước 3: Khi đã chèn được tập tin, bạn có thể “Click phải chuột” để tùy chỉnh tập tin theo mong muốn của mình.

Khi-đã-chèn-được-tập-tin,-bạn-có-thể-“Click-phải-chuột”-để-tùy-chỉnh-tập-tin-theo-mong-muốn Khi-đã-chèn-được-tập-tin,-bạn-có-thể-“Click-phải-chuột”-để-tùy-chỉnh-tập-tin-theo-mong-muốn-của-mình

Thật vậy, việc chèn file PDF vào Excel trong bộ Office 365 quả thật không khó phải không các bạn?

Chúc cả nhà mình học thật tốt Tin Học Văn Phòng nhé.

 

Trình tự thực hiện

Cách chèn file PDF vào Excel trong bộ Office 365. Việc chèn file PDF vào Excel thật ra không khó như bạn nghĩ.

Trung Tâm Tin Học Vinaseo Việt xin giới thiệu đến các bạn bài viết về cách thức thực hiện thủ thuật này trong bộ Office 365.

Bước 1: Vào mục “Chèn” và chọn biểu tượng là “Đối tượng”

Vào mục “Chèn” và chọn biểu tượng là “Đối tượng”

Bước 2: Bạn có thể tùy chọn “Adobe Acrobat Document” hoặc “Foxit Reader PDF Document” để chèn tập tin cần thiết.

Bạn-có-thể-tùy-chọn-“Adobe-Acrobat-Document”-hoặc-“Foxit-Reader-PDF-Document”-để-chèn-tập-tin-cần-thiết

Bước 3: Khi đã chèn được tập tin, bạn có thể “Click phải chuột” để tùy chỉnh tập tin theo mong muốn của mình.

Khi-đã-chèn-được-tập-tin,-bạn-có-thể-“Click-phải-chuột”-để-tùy-chỉnh-tập-tin-theo-mong-muốn Khi-đã-chèn-được-tập-tin,-bạn-có-thể-“Click-phải-chuột”-để-tùy-chỉnh-tập-tin-theo-mong-muốn-của-mình

Thật vậy, việc chèn file PDF vào Excel trong bộ Office 365 quả thật không khó phải không các bạn?

Chúc cả nhà mình học thật tốt Tin Học Văn Phòng nhé.

 

Thành phần hồ sơ
Lịch sử
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC